Hỗ trợ bê cái giống cho hộ đồng bào dân tộc La Ha
Lượt xem: 9
Thực hiện Kế hoạch số 281/KH-UBND ngày 11/10/2023 của UBND huyện Thuận Châu về triển khai thực hiện Tiểu dự án 1, Dự án 9, Quyết định số 1719/QĐ-TTg ngày 14/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn huyện Thuận Châu năm 2023; Phòng Dân tộc huyện Thuận Châu tổ chức bàn giao bê cái giống cho các hộ dân tộc La Ha của Bản Hán, xã Chiềng Pha.
anh tin bai

    Triển khai thực hiện Tiểu dự án 1,  Dự án 9, Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, ngày 16/3/2024, phòng Dân tộc huyện đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, UBND xã Chiềng Pha tổ chức trao bê cái giống cho 26 hộ gia đình dân tộc La Ha của bản Hán, xã Chiềng Pha, mỗi hộ được hỗ trợ 01 con. Bê giống đã qua tuyển chọn kỹ lưỡng, được bấm số tai để theo dõi, quản lý và được tiêm phòng các loại vắc xin tụ huyết trùng, lỏ mồm long móng.

anh tin bai

    Qua thực hiện hỗ trợ bê giống đã góp phần giúp các hộ dân tộc La Ha  có thêm nguồn thu nhập từ chăn nuôi, vươn lên thoát nghèo, cải thiện và nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho dân tộc La Ha nhằm giảm dần sự chênh lệch về khoảng cách phát triển với các dân tộc khác trong vùng.



Tác giả: Tòng Biển: Văn phòng - Thống kê xã
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập