Đảng ủy xã Chiềng Pha tổ chức chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 10/2023
Lượt xem: 33
Ngày 02/10, Đảng ủy xã Chiềng Pha đã tổ chức Sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 10/2023. Dự có toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức và những người hoạt động không chuyên trách xã.

anh tin bai

  Thực hiện nhiệm vụ sinh hoạt chính trị dưới cờ đầu tháng, sau nghi thức chào cờ trang trọng, đồng chí Quàng Văn Thương, Bí thư đảng ủy, chủ tịch HĐND xã đã thông tin tới toàn thể cán bộ, công chức và những người hoạt động không chuyên trách xã về một số tin tức, sự kiện nổi bật của quốc tế, trong nước, trong tỉnh và trên địa bàn huyện trong thời gian qua.                 

     Thông qua chào cờ và sinh hoạt tư tưởng dưới cờ còn góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, rèn luyện kỹ năng, cập nhật, cung cấp thông tin kịp thời về tình hình, nhiệm vụ cho cán bộ đảng viên, công chức và người lao động nhằm phát huy vai trò trách nhiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị; đồng thời cũng là động lực để đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh cho mọi cán bộ, đảng viên.

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập