Ra mắt mô hình “Phụ nữ không có chồng, con vi phạm ma túy”
Lượt xem: 14
Sáng ngày 04/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã ChiềngPha tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Phụ nữ không có chồng, con vi phạm ma túy”. Dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Quàng Văn Thương, Bí thư Đảng ủy xã, các Đ/c trong TT HĐND, UBND xã, các ngành, đoàn thể của xã Chiềng Pha. 
anh tin bai


 Mô hình “Phụ nữ không có chồng, con vi phạm ma túy” có 15 thành viên thuộc Chi hội phụ nữ bản Ngà Phát, xã Chiềng Pha. Qua mô hình nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về phòng, chống ma túy từ ngay trong gia đình của mỗi hội viên để lan tỏa sâu rộng đến cộng đồng. Qua đó, tăng cường sự đoàn kết trong các chi hội phụ nữ, gắn tuyên truyền phòng, chống ma túy với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” trong việc giữ gìn trật tự an toàn xã hội, từng bước thúc đẩy kinh tế - xã hội của địa phương.

anh tin bai


          Phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã mong rằng các thành viên của mô hình “Phụ nữ không có chồng, con vi phạm ma túy” sẽ nghiêm túc triển khai hoạt động tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về công tác phòng, chống ma tuý và phòng, chống các tệ nạn xã hội tới người thân trong gia đình và trong cộng đồng. Ngoài ra, đây còn là dịp để các thành viên trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ nhau cách làm ăn phát triển kinh tế gia đình, tăng thu nhập, cải thiện đời sống của hội phụ nữ các bản./.

Tác giả: Tòng Biển
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập